Stjórnmálaflokkar.

Mér vinst vanta hér allveg nýan flokk er fer að Krisnumgildum og einig að guðslögum,þessir flokkar er nú eru inn á Alþingi eru að mér vinst Guðlausir,það sem ég meina að til að mynda setur samfilkingin það ofalega hjá sér að ganga í Evrópusmbandið sem og með hinna flokkanna er þar misjafnar skoðanir en samt ekki útilaoka þeir það,en fyrir mér er Evrópusambandið ekki annað en hinn mikla Babýlon,og það mun á sinum tíma fara fyrir Babýlon(Evrópusambandinnu)eins og fór hér áður fyrir Babýlon hún var felld vegna tilbæðslu aðra Guða þanig að henni var eitt þanig mun og fara fyrir Evrópusambandinnu,þanig að skoðum vel það sem þessir flokkar eru að gera og segja núna,eins og þetta á Alþingi að undaförnu er þrætt aftur og aftur um breytingar á stjórnarskránni þó svo að Sjálfstæðisflokkurnn vilji taka þetta frumvarp stjórnarinnar úr umræðu og ræða frekar um aðgerðir til að hjálpa heimillum og fyrirtækum landsins en nei þetta verður rætt segir stjórninn og það jafn vel fram að kosningum svona skrípaleik þarf að stöðva,því vil ég sjá flokka með nýtt hugafar og ný gildi sem sé Kristigildi og Kristihugafar og nýan anda þessi þjóð okkar er sögð Kristin en svo er sko alls ekki því hún er svo fjarlæg ollu sem heitta Kristingildi,þjóð sem fór að tilbyðja aðra Guði og því er komið fyrir henni sem komið er.Eitt að lokum er snýr að stjórnmálaflokkum en eins og mér hefur verið sagt að þá stóruflokkanir fé frá ríkinnu en nýir flokkar got sem ekki neitt,eins og svo berlega kom í ljós í gær er einn af þessu næyu flokkum drá  framboð sitt til baka meðal annars vegna þessa óréttlætis hvar er jafnræði þarna er mér spurn á ekki jafnt yfir alla að ganga nei ekki þarna greinilega þetta þarf að laga þanig að nýir flokkar geti verið með.Ég vil sjá Kristin flokk,fokk sem fer að Guðslögum og Krisnumgildum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Eygló Hjaltalín

Höfundur

Eygló Hjaltalín
Eygló Hjaltalín
Ég er mjög kristin og er í Hvítasunnukirkjunni á Akureyri og hef mikinn áhuga á trúmálum og almennu siðferði , einnig hef ég brennandi áhuga á öllum geðheilbrigðismálum og er félagi í hugarafli sem og geðhjálp ,á það til að vera þó nokkuð pólitísk hef því mjög gaman að ræða um pólitík sem og það sem er að gerast hverju sinni um heim allann,ég hef frá blautu barnsbeini verið þórsari og verð það alla týð,elska bæði dýr og fólk,hef mikið hjarta til þeirra er minna meiga sín og er því mjög hrifinn að vinnu stað mínum sem er Plastiðjan bjarg Iðjulundur bara að við værum öll jafn jákvæð og þau sem þar vinna
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Málþing+LOKAÚTGÁFA
  • Ástjörn 026
  • Ástjörn 025
  • Ástjörn 024
  • Ástjörn 023

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 809

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband